Đặc biệt lưu ý không được bỏ qua khi đặt phòng khách sạn

 31/03/2021  Đăng bởi: hoàng huỳnh

Việc tự mình đặt các dịch vụ sẽ khó khăn nếu bạn không nắm rõ được các dịch vụ và chất lượng đi kèm. Bài viết dưới đây Thanh Thúy Hạnh chia sẽ điểm qua những lưu ý đặc biệt không được bỏ qua khi đặt phòng khách sạn mà bạn cần biết.

 

1.Đặt phòng sớm
Thông thường bạn sẽ lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình thật kỹ và mất khá nhiều thời gian chuẩn bị. Để tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời bạn nên dành thời gian sớm nhất 2 tháng để có thể lựa chọn và sắp xếp lịch trình cũng như công việc tốt nhất.

Đặt phòng khách sạn hoặc nhà nghỉ sớm sẽ là lý tưởng để chọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, nhất là khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả những cái giá đắt . Và điều quan trong nhất nếu bạn đặt phòng trễ bạn sẽ không lựa chọn được những phòng đẹp và chất lượng dịch vụ kém.

2.Nên đặt phòng qua trung gian chuyên book phòng khách sạn
Du khách thường có thói quen chấp nhận ngay cái giá niêm yết phòng của các khách sạn. Tuy nhiên, có một sự thật mà không phải khách du lịch nào cũng biết đó là đặt phòng khách sạn tại các đơn vị chuyên về đặt phòng hoặc các công ty lữ hành thường rẻ hơn rất nhiều so với đặt trực tiếp.
Đây là những đơn vị đặt phòng thường xuyên và số lượng lớn tại hệ thông khách sạn nên luôn nhận được những chính sách giá cực kỳ ưu đãi. Đặt phòng qua hệ thống booking luôn nhận được giá ưu đãi nhất và dịch vụ tốt nhất.


3.Tìm hiểu kỹ về những dịch vụ và tiện ích
Ngay cả khi thông tin đã được viết đầy đủ trên website, đừng ngần ngại hỏi chủ khách sạn hay các nhân viên tiếp tân những gì bạn còn chưa rõ về phòng nghỉ như: Liệu trong phòng khách sạn có các chai nước uống miễn phí không hay mọi thực phẩm trong minibar đều phải tính tiền?


Những dịch vụ nào bạn được miễn phí và tính phí trong quá trình lưu trú tại khách sạn. Những thông tin này vừa là quyền lợi vừa là những lưu ý quan trọng tránh bị mất những khoản phí không đáng có.
4.Tìm hiểu chính xác quy định khi hủy phòng của khách sạn 
Mỗi khách sạn sẽ có các chính sách khác nhau nhưng thông thường họ yêu cầu phải thông báo ít nhất trước 24 giờ và không bắt bạn đóng phạt. Nhưng cũng có những khách sạn resort yêu cầu thông tin trước 48 giờ đến 72 giờ và thậm chí là cả tuần (nhất là trong mùa cao điểm).
Bạn hãy nghiên cứu thật kỹ các điều khoản khi đặt dịch vụ, thời gian check in – check out để sắp xếp lịch trình phù hợp.

 

5.Đặt phòng khách sạn qua những trang web đáng tin cậy
Đặt phòng khách sạn bạn có thể đặt trực tiếp khách sạn hoặc có thể liên hệ những trang đặt phòng uy tín. Nếu bạn liên hệ qua trung gia chuyên đặt phòng khách sạn bạn sẽ nhận được những ưu đãi về giá vả các chiết khấu do những đơn vị trung gian mang lại.

 

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138