Thanh lý ga trải giường spa và điều nhà đầu tư cần biết

 28/08/2022  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Nhu cầu làm đẹp giờ đây đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống. Các cơ sở spa, thẩm mỹ cũng có đầy đủ các loại dịch vụ từ bình dân đến cao cấp. Đầu tư mới các trang thiết bị để phục vụ khách hàng là điều tất yếu. Tuy nhiên một số người lại chọn mua đồ thanh lý. Trong đó cả dịch vụ thanh lý ga trải giường. Vậy có nên áp dụng cách làm này để tiết kiệm chi phí hay không?

Đầu tư bộ ga trải giường xứng tầm sẽ góp phần nâng cao giá trị cho không gian

Có nên chọn dịch vụ thanh lý ga trải giường spa?

Nếu so với việc mua mới thì mua cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền đáng kể. Nhưng thực tế có phải tiết kiệm không? Khi mà đồ cũ đã qua sử dụng tiềm ẩn nhiều rủi ro. Thử tưởng tượng bạn khai trương cơ sở mới mà khi khách hàng bước vào là những ga giường đã cũ không còn tươi mới thì liệu có ai muốn trải nghiệm dịch vụ của bạn.

Lựa chọn sản phẩm mới, đảm bảo an toàn cũng như khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối

Không nói đến các máy móc đắt tiền, những đồ dùng như ga trải giường, khăn hay đồ vải bắt buộc bạn phải mua mới để đồng bộ với không gian. Cũng như đảm bảo an toàn về chất liệu, không phải lo lắng về những phát sinh. Hãy đặt bút tính xem việc mua hàng rẻ nhanh hỏng, khách phàn nàn rồi lại phải mua mới. Với việc mua mới đạt chuẩn bền đẹp, khách ưng ý. Bên nào có lợi hơn? Tất nhiên là nên đầu tư mới để làm dịch vụ dài lâu.

Địa chỉ mua ga giường giá tận gốc, bảo hành chu đáo

Hãy có sự lựa chọn sáng suốt và đúng đắn nhất để đem lại giá trị và tiện ích lâu dài

Thay vì dịch vụ thanh lý ga trải giường spa thì hãy chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, giá tốt. Đến với Thanh Thúy Hạnh dù cơ sở của bạn lớn hay nhỏ, tại đây luôn có những sản phẩm phù hợp cho bạn. Mỗi đơn hàng, từng sản phẩm đều được đội ngũ nhân viên dành hết tâm sức để tạo ra những giá trị tốt nhất. Hơn ai hết Thanh Thúy Hạnh hiểu rằng những bước khởi đầu là không hề dễ dàng. Và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành và giúp sức một phần nhỏ cho sự phát triển của bạn.

Hãy có sự lựa chọn sáng suốt và đúng đắn nhất để đem lại giá trị và tiện ích trong dài hạn. Liên hệ cho Thanh Thúy Hạnh để được đội ngũ tư vấn chu đáo nhất nhé!

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 2: 7B/21. KP Bình Phước B, P Bình Chuẩn. TP Thuận An. T Bình Dương

Showroom 3: 214 Nguyễn Thị Định, Tp Quy Nhơn, T Bình Định

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418