10 YẾU TỐ ĐỂ CÓ MỘT GIẤC NGỦ TRỌN VẸN VÀO MÙA HÈ “ĐỔ LỬA”

 17/06/2021  Đăng bởi: Đoàn Ngọc Long

Hè đã đến cùng những cơn gió nồm và những cái nắng vàng ươm khiến người ta muốn “chạy trốn”. Thời tiết này khiến giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng rất nhiều, nhất là với những nhà không có máy lạnh, đối với những nhà có máy lạnh lại dễ gặp vấn đề sức khoẻ do sốc nhiệt. 

Vậy làm sao để có một giấc ngủ ngon vào mùa hè?


1.    Đầu tư rèm cửa
Rèm cửa dày và màu tối có khả năng cản sáng, giúp phòng ngủ tối và hoóc môn ngủ cũng được sản xuất dễ dàng hơn. Hơn nữa, chất liệu dày cũng có khả năng cản nhiệt và tạo cảm giác mát mẻ cho căn phòng hơn. 


2.    Mở cửa vào buổi chiều
Sau một ngày nắng nóng, căn phòng có thể bị tích nhiệt, hãy giải phóng lượng nhiệt bằng cách mở cửa phòng và bật quạt, căn phòng cũng cần không khí tự nhiên để trở nên thoáng đãng hơn.

 

3.    Lau nhà
Nhiệt từ ánh nắng có thể làm nóng sàn nhà và các bức tường, buổi tối sẽ bắt đầu toả nhiệt, nên lau nhà sẽ giúp “làm nguội” chúng nhanh hơn. Một mẹo nữa là bạn có thể đặt một chậu nước nhỏ ở góc phòng để tăng độ ẩm cho phòng.

4.    Chất liệu chăn ga gối
Cotton Hàn QuốcTencel là hai loại chất liệu vừa hợp túi tiền vừa mang lại cảm giác thoáng mát với độ hút ẩm và mềm mịn tốt nhất. 


5.    Màu sắc chăn ga gối
Hãy chọn những gam màu lạnh như xám, xanh ngọc, xanh biển, trắng,… để tạo một không gian mát mẻ, hài hoà hơn. Hạn chế chọn những màu sắc quá nổi bật như đỏ, hồng, vàng,..gây chói mắt.

6.    Vệ sinh chăn ga nhiều hơn
Nắng nóng tất nhiên mồ hôi sẽ tiết ra nhiều hơn, bạn nên thường xuyên vệ sinh chăn ga để tận hưởng một giấc ngủ thơm tho và an toàn cho sức khoẻ. 1 tuần/lần là tần suất lý tưởng nhé!


7.    Uống nước mát hoặc uống trà
Một ly nước đá hoặc một ly trà herbal không gây mất ngủ có thể giúp cân bằng lượng nước trong cơ thể và giữ cho nhiệt độ cơ thể không quá cao. Nhưng nhớ là chỉ cần khoảng 200-250ml thôi nhé, nếu không muốn bị đánh thức giữa đêm.

 

8.    Đồ ngủ
Hãy chọn những bộ đồ ngủ mát với chất liệu lụa, satin, rộng và thoải mái để hạn chế đổ mồ hôi.

9.    Sử dụng máy lạnh đúng cách
Nếu bạn dùng máy lạnh, hãy để nhiệt độ vừa phải từ 24-26 độ C, hẹn giờ để tắt trước khi bạn thức dậy từ 1-2 tiếng để cơ thể thích nghi dần với nhiệt độ thực tế bên ngoài.


10.    Tránh để quạt thổi trực tiếp vào người
Vì nóng quá, quạt sẽ trở thành vị cứu tinh, nhưng hướng quạt thẳng vào người dễ khiến bạn bị cảm, trời nóng khiến lỗ chân lông dễ to ra nên gió trực tiếp khiến cơ thể dễ bị trúng gió.

BẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNHBẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNH

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

BẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNH Điện thoại: 0981 799 018 - 0932 411 018

BẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNH Hotline : 0982 152 138

BẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNH Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

BẠN SẼ TIẾT KIỆM ĐƯỢC TỐI THIỂU 12 TRIỆU ĐỒNG KHI CHỌN MUA CHĂN DRAP GỐI TẠI THANH THÚY HẠNH Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418