NÊN SỬ DỤNG NỆM LÒ XO HAY NỆM CAO SU CHO CĂN PHÒNG KHÁCH SẠN CỦA BẠN?

 05/07/2021  Đăng bởi: Đoàn Ngọc Long

Thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng nệm giá rẻ và từ rất nhiều nhà cung cấp khác nhau khiến người tiêu dùng phân vân khi chọn mua nệm. Vậy nên trước khi quyết định mua nệm, khách hàng nên tìm hiểu kỹ đặc tính của từng loại nệm để có thể lựa chọn loại nệm phù hợp nhất với sức khỏe và nhu cầu của mình. Khách hàng thường thắc mắc những câu hỏi như ”Nên mua nệm lò xo hay nệm cao su"? Nếu bạn đang có dự định mua đệm mà chưa biết nên mua loại nào cũng như người Việt Nam đang lựa chọn sử dụng đệm cao su hay đệm lò xò hơn thì tôi giúp bạn có phương pháp lựa chọn 1 trong 2 loại đệm này mà bạn muốn

Để bạn hiểu rõ hơn về hai loại đệm này thì kính mời bạn đọc bài dưới đây:

Đệm cao su:        
Đệm cao su có chất liệu từ cao su tự nhiên 100% điều này làm nó có độ êm và lực đàn hồi tốt cho bạn một cảm giác thoải mái. Khi người nằm lên tấm đệm thì cột sống được nâng đỡ khá tốt, không bị đau lưng, xương sống luôn được tư thế thẳng nên xương cột sống bạn luôn có một tư thế tốt. Đệm cao su hướng tới những người có bệnh về xương khớp đặc biệt hợp nhất người già. Độ bền của loại nệm này tương đối cao, tuổi thọ giao động từ 10-20 năm.


Đệm cao su rất thoáng mát nhờ được thiết kế có nhiều lỗ thông hơi trên bề mặt mang lại cho giấc ngủ ngon gia đình bạn tốt hơn vào mùa hè.
Bên cạnh nhiều mặt tốt về sức khỏe từ nệm cao su thì nó là mặt hàng dễ dàng làm giả, làm nhái nhất trong các loại nệm. Lưu ý nhỏ là loại nệm này có giá khá cao chỉ những người có thu nhập khá trở lên mới có khả năng mua và sử dụng được nên hay dựa vào điều kiện của mình để tránh mua phải hàng giả.
Yếu tố thương hiệu cũng là một yếu tố khá quan trọng bạn có để chọn hãng như: Vạn Thành, Liên Á, KIMDAN, Kim Cương…
 

Đệm lò xo: 
Đệm lò xo cũng tương đối là xu hướng hiện nay. Đệm lò xo có lực đàn hồi tốt nhất trong các loại nệm. Nó sử dụng từ sản phẩm công nghiệp để sản xuất nên có giá thành phù hợp với hầu hết túi tiền người dân. Nệm lò xo thì được sử dụng cho nhiều loại đối tượng hơn.

Các loại nệm lò xo

  • Nệm Lò Xo Liên Kết

 

           Nệm lò xo liên kết là loại nệm có phần chịu lực chính là khung lò xo liên kết. Hệ thống khung lò xo liên kết này cón giúp nâng đỡ và hỗ trợ toàn bộ trọng lượng khi có lực tán dụng dựa vào sức căng bề mặt. Đồng thời khung lò xo liên kể này còn có chức năng tạo ra độ đàn hồi cho nệm. Khung lò xo là phần quan trong nhất của nệm lò xo liên kể vì khung lò xo sẽ chịu lực nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể. Phần lớp nệm cũng là thành phần vô cùng quan trọng đối với nệm lò xo liên kết để giúp tăng thêm độ êm sụ thoải mái cho người nằm,, vải bọc bên ngoài được chần với hoa văn tinh tế giúp cho tấm nệm lò xo hoàn chỉnh bắt mắt về hình dáng bề ngoài và góp phần cố định các lớp đệm bên trong. Kết cấu giúp đảm bảo cho tấm nệm chắc chắn và độ cứng cáp cao, không bị lún sâu, đồng thời hỗ trợ nâng đõ nhiều hơn, do đó người dùng sẽ không phải lo lắng vê việc nệm bị lún xẹp sau thời gian sử dụng.

 

  • Nệm lò xo túi

           Nệm lò xo túi là hệ thống con lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt. Chúng được kết nối với nhau thông qua đường may và khung đỡ vững chắc bên ngoài. Điểm thú vị của nệm lò xo túi là hệ thống các con lò xo thường hoạt động độc lập, không hề ảnh hưởng lẫn nhau do tác động trọng lực từ phía ngoài. Một tấm nệm lò xo túi chất lượng thường được thiết kế với nhiều tính năng, không tạo tiếng động hay hiện tượng ma sát giữa các con lò xo.
Được tạo thành từ những cuộn lò xo hình trụ và hai đầu lò xo được thiết kế nhỏ hơn ở giữa. Mỗi cuộn lò xo sẽ được máy chuyên dụng tự động cuộn và bọc kín bên trong một túi vải riêng. Những chiếc túi đựng lò xo độc lập này được gắn liền với nhau theo hàng ngang bằng keo chuyên dụng, và các cuộn lò xo sẽ không tiếp xúc trực tiếp với nhau mà thông 2 lớp túi vải. Nệm lò xo túi nâng đỡ tốt hơn và êm hơn: Nhờ cấu tạo của hệ thống lò xo được bọc trong túi vải riêng biệt nên độ nhún, độ đàn hồi tốt, ít rung lắc, nên khi người dùng xoay chuyển và trở mình trong lúc ngủ, mọi tiếng ồn đều bị tiêu diệt hết, mang đến sự êm ái và dễ chịu cho người nằm


           Độ bền được đánh giá cao: Do các con lò xo được bảo vệ trong túi riêng biệt nên tránh được hiện tượng oxi hóa, gỉ sét, đảm bảo hệ thống lò xo luôn đàn hồi, dẻo dai, bền bỉ theo thời gian. Lò xo được thiêt kế chắc chắn, xếp đồng đều, nâng đỡ trọn vẹn cơ thể dễ dàng. Nệm tốt cho những người mắc các bệnh về xương khớp, các bệnh về lưng và cột sống.

          Thoáng mát trong điều kiện khí hậu nhiệt đới: Nệm lò xo túi có một khoảng không để không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng .Kết cấu lò xo thông thoáng giúp tản nhiệt và điều hòa nhiệt một cách nhanh chóng giúp nằm ngủ dễ chịu hơn, không bị hầm bí mồ hôi, do đó không để lại mùi hôi trên nệm

Bao lâu thì nên thay nệm 1 lần
Phòng ngủ khách sạn sang trọng với bộ chăn ga gối đệm màu trắng đem lại cảm giác thoải mái cho khách nghỉ ngơi. Thế nhưng với hạn sử dụng có thời hạn thì bạn cần biết thay đệm đúng thời điểm. Không nên vì tiết kiệm mà để đệm cũ kỹ, không chăm sóc được sức khỏe và giấc ngủ của khách hàng
Thời gian thay đệm khách sạn là bao lâu?
Thật khó để nói được thời gian chính xác là bao lâu bạn nên thay đệm mới cho khách sạn kể từ khi mua chúng về. Thế nhưng không nên để tấm đệm cũ kỹ trong phòng sẽ làm mất nét thẩm mỹ chung của căn phòng. giải pháp tốt nhất là nên chọn mua chăn ga gối đệm khách sạn bền bỉ và có độ mới lâu dài. Với những tấm đệm chất lượng, đẹp về mẫu mã thì phải tới 10 năm thì bạn mới thay mới một lần. Thậm chí nếu bạn chọn loại đệm có số lò xo lý tưởng trên 900, bảo quản đệm luôn sạch sẽ thì sẽ kéo dài tuổi thọ của đệm lên tới 15 năm.

Một giải pháp nữa cho chiếc đệm trở nên lâu bền hơn đó chính là việc dùng đệm có  vỏ chống nước, có lỗ thoát khí. Điều này sẽ giúp cho bề mặt của chiếc đệm thoát được khỏi mồ hôi cơ thể.
Vệ sinh đệm đúng cách
Để đệm được bền bỉ lâu hơn, kéo dài thời gian thay đệm thì bạn nên vệ sinh đệm đúng cách. Có rất nhiều cách vệ sinh đệm cho gia đình bạn, đó là dùng chiếc khăn bông có tẩm nước nhúng vào nước, sau đó lau đệm và vắt hết phần nước. Tiếp theo bạn hãy dùng trải thêm tấm khăn lên đệm rồi dùng cây gậy đập nhẹ. Những lớp bụi bẩn sẽ bay lên và bám vào khăn bông. Sau khi làm xong thì để nơi thoáng gió để đệm được nhanh khô. Bạn có thể áp dụng cách này để giúp cho công tác vệ sinh đệm khách sạn trở nên dễ thực hiện, trả lại sự sạch sẽ và thoải mái cho người ngủ.

Không thể nói chính xác là bao lâu khách sạn nên thay đệm một lần. Điều cần làm là bạn nên biết cách chọn đệm bền bỉ và đẹp cho mỗi căn phòng khách sạn. Bên cạnh đó là vệ sinh và bảo quản đệm hợp lý chính là cách để bạn kéo dài thời gian thay đệm. Chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá nhờ việc ứng dụng này vào trong nhà nghỉ, khách sạn.
 

Mua nệm ở đâu đảm bảo tiêu chuẩn?
Với đặc thù của khách sạn cần sử dụng số lượng nệm khá lớn nên bạn không thể kiểm tra được tất cả các sản phẩm mua về. Do đó để đảm bảo được chất lượng nệm hãy lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín và chuyên nghiệp.
Là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm cung cấp số lượng nệm cho nhiều khách sạn trên toàn quốc. Thanh Thúy Hạnh chính là cái tên đáng tin cậy để lựa chọn sản phẩm nệm của bạn. Sản phẩm Thanh Thúy Hạnh cung cấp luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn của khách sạn và hơn thế nửa.
Đến với Thanh Thúy Hạnh bạn sẽ nhận được:
-    Miễn phí tư vấn, lên ý tưởng cho căn phòng của mình
-    Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo đúng tiến độ giao cho khách hàng
-    Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao
-    Khách hàng xem qua duyệt mẫu, ưng ý thì mới tiến hành sản xuất
-    Kiểm tra hàng hoa trước khi thanh toán
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ giá cả cạnh tranh mà còn đảm bảo chât lượng quý khách hàng

Tham khảo bảng giá một số sản phẩm nệm Tại Đây

HÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆTHÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆT

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

HÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆT Điện thoại: 0981 799 018 - 0932 411 018

HÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆT Hotline : 0982 152 138

HÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆT Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

HÀNH TRÌNH MANG ĐẾN GIẤC NGỦ NGON CHO NGƯỜI VIỆT Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

Theo đõi chúng tôi tại:
Facebook : Chăn Ra Gối Khách Sạn Thúy Hạnh
Youtube: Thúy Hạnh - Chăn Ga Gối Nệm Thúy Hạnh

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418