3 công dụng bất ngờ từ tấm trải giường khách sạn

 03/01/2023  Đăng bởi: Nguyễn Văn Thể

Giường của tất cả các khách sạn cần đảm bảo được cung cấp đầy đủ các thiết bị phòng cơ bản. Chẳng hạn như chăn, ga, gối, nệm,… Với vị trí bề mặt, tấm trải giường khách sạn sẽ góp phần ghi điểm ấn tượng trong mắt khách hàng. Ngoài công dụng lớn về mặt thẩm mỹ, tấm trải giường còn mang đến những lợi ích dưới đây.

Tăng sự êm ái cho người dùng vì chất liệu mềm mịn, mượt mà

Tấm trải giường khách sạn là một tấm vải lớn, nguyên vẹn. Nó không bị cắt xén hay chắp vá. Với thiết kế như vậy, bề mặt trải trên đệm sẽ là một mặt phẳng và không có đường kim mũi chỉ. Do đó, khách hàng sẽ cảm nhận được độ mềm mượt phía trên lớp nệm dày.

Tấm trải giường khách sạn tạo sự êm ái cho người sử dụng

Đa số, các loại nệm giường khách sạn đều sử dụng lớp chần bông phía trên. Nệm có thể dày hoặc mỏng khác nhau. Việc chần kỹ lưỡng sẽ giúp giữ cho tấm nệm có tuổi thọ cao. Tuy nhiên, nếu nằm trực tiếp lên nệm thì làn da vẫn sẽ cảm được sự thô ráp. Do đó, tấm trải giường khách sạn sẽ giải quyết được tất cả những vấn đề này.

Ngày nay, tấm trải giường có nhiều kiểu dáng, chất liệu nên đảm bảo chiều được khách hàng khó tính nhất. Với một lớp vải phủ bên trên đệm với chất liệu cotton, sateen, lụa… sẽ tăng sự êm ái, dễ chịu.

Tấm trải giường khách sạn bảo vệ chiếc nệm khỏi những vết bẩn cứng đầu

Nệm khách sạn là vật dụng có giá trị kinh tế lớn. Trong một bộ chăn ga gối nệm thì có lẽ nệm là vật dụng đắt tiền nhất. Bên cạnh đó, nệm được sử dụng lâu năm nên việc giữ gìn nệm cẩn thận là điều tất yếu.

Bất kể ai trong chúng ta cũng mong muốn sự sạch sẽ. Hơn nữa là nệm còn gắn liền với chúng ta mỗi giấc ngủ và giờ phút nghỉ ngơi. Vì vậy, một chiếc nệm được giữ gìn vệ sinh cẩn thận sẽ tạo cảm giác an toàn và dễ chịu hơn.

Bảo vệ nệm tránh được những vết bẩn cứng đầu

Tấm trải giường khách sạn có công dụng quan trọng nhất chính là bảo vệ chiếc nệm. Đồng thời, bảo vệ khỏi những tác động, những vết bẩn, nhất là những vết bẩn khó khắc phục. Nó góp phần làm tăng tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ và vệ sinh của chiếc nệm.

Vì giặt tẩy tấm trải giường lúc nào cũng dễ dàng hơn là vệ sinh cả chiếc nệm cồng kềnh. Do đó, người ta tận dụng tấm trải giường khách sạn trong việc giữ gìn vệ sinh nệm. Đặc biệt, hạn chế tối đa việc giặt tẩy đệm và thay thế đệm vì sự bất cẩn.

Tấm trải giường khách sạn tăng tính trang trí cho căn phòng

Tấm trải giường khách sạn là một sản phẩm bề mặt. Do đó, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng rất được lưu tâm. Cũng như các món đồ nột thất khác, ga trải giường cũng cần phải hợp nhất với thiết kế màu sắc, họa tiết,… Nó tạo nên sự hài hòa cho căn phòng.

Trước hết, tấm trải giường cần có sự đồng nhất với chất liệu của bộ chăn ga gối nệm. Sự đồng nhất này có tác dụng tăng tính sang trọng cho căn phòng. Cũng chính vì lý do đó mà dịch vụ khách sạn cũng được đánh giá tốt hơn.

Tấm trải giường tạo điểm nhấn cho cả căn phòng

Tiếp đến, yếu tố tác động trực tiếp đến thị giác của khách hàng chính là màu sắc và họa tiết. Đa số, khách sạn sẽ mua chăn ga gối đệm theo bộ. Nên việc mua theo bộ thì đã có sự kết hợp của nhà sản xuất. Vì thế, sự hài hòa trong màu sắc trong bộ sản phẩm được đảm bảo. Cùng với đó, màu sắc của bộ sản phẩm cũng cần hài hòa với thiết kế phòng khách sạn.

Họa tiết hoa văn trên tấm trải giường cũng cần có sự liên quan nhất định tới thiết kế căn phòng. Nếu căn phòng đang có quá nhiều tông màu, hãy lựa chọn cho mình bộ sản phẩm màu trắng.

Tạo sự hài hòa cho toàn bộ không gian

Với những thông tin trên có thể thấy rằng, tấm trải giường khách sạn có những công dụng rất tuyệt vời. Vì thế, bạn nên lựa chọn cho mình một sản phẩm, chất lượng và phù hợp. Bạn còn băn khoăn không biết chọn tấm trải giường khách sạn nào cho phù hợp hãy liên hệ với Thanh Thúy Hạnh. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm thích hợp nhất.

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

Xưởng SX: 15D, KP4, P Phước Long A, Quận 9

Showroom 1: 220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Quận 9

Điện thoại:  0981 799 018 - Hotline : 0982 152 138

Fanpage: https://www.facebook.com/changagoinemthanhthuyhanh

Youtube: youtube.com/channel/UCX5h696y4Ks3vU68498LwIw

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418