thanhthuyhanh.com

Phone:

img:

priceRange:

220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Tp Thủ Đức Thủ Đức, Hồ Chí Minh
thanhthuyhanh.com

url:

logo:

sameAs:

sales,
photo of Mộc ThanhThuyHanh Xưởng Sản Xuất Chăn Ga Gối Amanda
HVNET Company
thanhthuyhanh@gmail.com
220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Tp Thủ Đức
Thủ Đức , Hồ Chí Minh , 700000 Việt Nam
0981 799 018

This hCard created with the hCard creator.

entry-content:

bookmark:

TẠI SAO CÓ SỰ KHÁC BIỆT VỀ GIÁ GIỮA CÁC NHÀ CUNG CẤP CHĂN GA GỐI?

Cập nhật gần nhất 01/01/0001 00:00

TẠI SAO CÓ SỰ KHÁC BIỆT VỀ GIÁ GIỮA CÁC NHÀ CUNG CẤP CHĂN GA GỐI?

 

Trên thị trường hiện nay, mức giá chăn ga gối rất đa dạng. Điều này khiến doanh nghiệp rất băn khoăn không biết vì sao có sự chênh lệch như vậy và làm sao chọn đúng nhà cung cấp vừa chất lượng, vừa tối ưu chi phí.

Là đơn vị có 10 năm kinh nghiệm sản xuất chăn ga gối cho khách sạn, trường học, spa, bệnh viện,... AMANDA xin chia sẻ một số yếu tố gây ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm nhằm giúp doanh nghiệp có cái nhìn chính xác hơn về thị trường chăn ga gối.

 

1️⃣ Chất liệu vải may chăn ga gối

Hiện nay, thị trường sản xuất chăn ga gối cho khách sạn, trường học, spa,... có rất nhiều chất liệu vải khác nhau, bao gồm: vải 100% cotton sợi thiên nhiên, vải cotton pha polyester, vải 100% polyester.

Chăn ga gối được sản xuất bằng vải 100% cotton sợi thiên nhiên sẽ có mức giá cao hơn loại vải cotton có pha polyester hoặc vải 100% polyester.

Đối với chất liệu vải cotton có pha polyester, tỷ lệ % cotton càng cao thì mức giá sẽ càng tăng. Ví dụ: Chất liệu vải có 80% cotton pha 20% polyester sẽ có giá cao hơn vải 65% cotton pha 35% polyester.

Chất liệu vải cao cấp trải nghiệm và cảm nhận của khách hàng đối với doanh nghiệp sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, khi lựa chọn chăn ga gối phục vụ cho công việc kinh doanh, doanh nghiệp cần lưu ý chọn chất liệu vải sao cho phù hợp với mô hình kinh doanh và ngân sách của công ty.

❗Tại Amanda, khi khách hàng đến với chúng tôi sẽ luôn được tư vấn chọn chất liệu vải phù hợp nhất, giúp tối ưu lợi nhuận và chi phí dài hạn.

2️⃣ Kỹ thuật xử lý vải

Đối với vải có quy trình xử lý cầu kỳ và công nghệ sản xuất phức tạp, giá thành sẽ cao hơn các loại vải phổ thông được sản xuất đơn giản hơn.

Khi vải được xử lý kỹ với nhiều công đoạn như loại bỏ hết bông tơ, sợi vải được chải bóng mịn, hạn chế nhăn, hạn chế co rút, nhuộm màu theo chuẩn y tế,... vải sẽ có mức giá cao hơn các loại vải được xử lý sơ sài, không đạt tiêu chuẩn.

❗Tại Amanda, các loại vải sản xuất chăn ga gối đều được xử lý kỹ và cầu kỳ nên đảm bảo vải có độ bền cao, mặt vải sáng bóng, mềm mại, không xù lông, càng dùng bề mặt vải càng mịn đẹp và sang trọng. Đặc biệt, cực kỳ an toàn cho người sử dụng, kể cả trẻ em.

3️⃣ Ruột chăn ga gối

Ruột chăn ga gối sẽ quyết định mức độ êm ái và giữ ấm của sản phẩm. Chăn ga gối sử dụng ruột gòn tinh khiết và được xử lý kỹ thì có mức giá cao hơn các sản phẩm sử dụng gòn xử lý sơ sài, kém chất lượng.

❗Đối với Amanda, ruột chăn, ruột gối luôn sử dụng loại gòn có độ tinh khiết cao và sợi gòn được xử lý kỹ, đảm bảo sản phẩm tạo độ êm ái, mềm mại, giữ ấm tốt nhưng vẫn thoáng khí. Đặc biệt, gòn ít xẹp lún và biến dạng sau thời gian dài sử dụng.

4️⃣ Phụ kiện & chi tiết đi kèm

Phụ kiện và vật liệu: Chỉ may, chỉ thêu, dây thun, dây kéo,... được làm từ chất liệu bền chắc, cao cấp và sang trọng thì giá thành sản phẩm chăn ga gối cũng cao hơn so với sản phẩm sử dụng nguyên vật liệu thông thường.

Đường may, viền, họa tiết: Sự tỉ mỉ, tinh xảo và sắc nét trong từng chi tiết nhỏ của chăn ga gối cũng gây ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm.

❗Tại xưởng sản xuất Amanda, chúng tôi luôn sử dụng nguyên vật liệu và phụ kiện chất lượng cao, điều này đảm bảo sản phẩm luôn đạt độ bền đẹp từ 2 năm trở lên. Về đường may, viền và hoạt tiết luôn đạt được độ tinh xảo, sắc nét tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Vì vậy, Amanda luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính và có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm.

5️⃣ Quy trình kiểm soát chất lượng

Đơn vị sản xuất chăn ga gối có quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và khắt khe thì luôn đảm bảo sản phẩm đạt độ hoàn hảo như yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, điều này cũng làm tăng giá thành sản phẩm vì cần đầu tư nhiều thời gian và công sức để kiểm soát quy trình sản xuất hơn.

❗Đến với Amanda, quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt và khắt khe, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, khâu cắt may sản phẩm đến đóng gói thành phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao và đúng yêu cầu khách hàng.

Amanda tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chăn ga gối chất lượng cao, an toàn, không chỉ giúp cho khách hàng nghỉ ngơi thoải mái mà còn giúp nâng tầm sự đẳng cấp, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả.
 
Ngoài ra, Amanda còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, với mẫu mã, kích thước, chất liệu phù hợp với nhu cầu riêng biệt.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng!

--------------------------------------------------

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Tư vấn báo giá: 0981 799 018

Tư vấn setup dự án khách sạn, Spa, trường học: 0981 799 018 - 0982 152 138

Tư vấn Đại lý, phân phối: 0982 152 138

🔱 Website: https://thanhthuyhanh.com

https://www.amandabedding.vn/

🏡 Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp. P Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

🏡 Xưởng sản xuất: 15 Đường D, KP 4, P Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh