CHĂM SÓC VÀ BẢO VỆ CƠ THỂ BẠN TRƯỚC MỌI NHIỆT ĐỘ PHÒNG

 12/06/2020  Đăng bởi: Đoàn Ngọc Long

Có một bí mật giúp cho sức khoẻ của những người thường xuyên đi công tác luôn ổn định mà rất ít người biết đó chính là bí quyết lựa chọn khách sạn có tiêu chuẩn phù hợp. Hay nói khác đi, đó là lựa chọn căn phòng ngủ có bộ chăn ra gối mền giúp cho khách lưu trú có được giấc ngủ ngon.

Wow … vậy yếu tố nào góp phần tạo nên giấc ngủ ngon trong bộ chăn ra gối mền đó ?

Chính là chiếc mền đó bạn, có thể nói đây là 1 sản phẩm vô cùng hữu dụng bởi nó giống như chiếc áo giáp thần kỳ giúp cho người đắp giữ ấm cơ thể trước nhiệt độ phòng từ máy điều hoà của khách sạn.

Theo bạn, nếu nhiệt độ thì lạnh mà mền thì lại quá mỏng. Sáng mai bạn có bị cảm lạnh ?

Nếu bạn bị cảm lạnh, bạn sẽ thấy nhức mỏi toàn thân rồi các cơn sổ mũi hay ho kéo đến. Bạn chỉ muốn tiếp tục ngủ, vậy công việc ai sẽ giải quyết ?

Chắc chắn bạn không muốn thế phải không ? 

Đó cũng là lý do, các khách sạn từ 3 sao trở lên họ rất chú trọng trong việc lựa chọn mền để đặt trong phòng ngủ bởi họ tin rằng, khi khách lưu trú tại khách sạn của họ mà có sức khoẻ tốt, mọi công việc đều giải quyết được thuận lợi thì lần sau lần sau nữa khách sẽ lại đặt phòng ơ nơi họ.

Đây không phải là giả thuyết hay câu chuyện có tính chất phỏng đoán mà đó là sự thật được chia sẻ lại từ các nhà quản lý khách sạn mà Thanh Thuý Hạnh hân hạnh là đơn vị cung cấp bộ sản phẩm chăn ra gối mền cho họ.

Điều này nếu xét về thực tế thì cũng đúng thôi bởi tâm lý chung là khi ngủ ở một nơi không phải là nhà mình, lại phải làm việc nhiều hoặc phải làm vài ly để tiếp khách vào buổi tối trong khi không có người thân ở bên cạnh chăm sóc thì việc có một chiếc mền đủ ấm để bảo vệ cơ thể trong suốt giấc ngủ thì cũng tương đương như một vòng tay thân thương.

Sự tinh tế luôn là cần thiết, đặc biệt là để bảo vệ sức khoẻ cho nên việc lựa chọn cho mình một chiếc mền phù hợp nên là điều đáng quan tâm. 

Thanh Thuý Hạnh luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nên hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi.

CHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠNCHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠN

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

CHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠN Điện thoại: 0981 799 018 - 0932 411 018

CHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠN Hotline : 0982 152 138

CHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠN Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

CHIẾC GỐI PHÙ HỢP SẼ GIÚP TRẺ NGỦ SÂU HƠN Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

Theo đõi chúng tôi tại:
Facebook : Chăn Ra Gối Khách Sạn Thúy Hạnh
Youtube: Thúy Hạnh - Chăn Ga Gối Nệm Thúy Hạnh

 

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138