thanhthuyhanh.com

Phone:

img:

priceRange:

220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Tp Thủ Đức Thủ Đức, Hồ Chí Minh
thanhthuyhanh.com

url:

logo:

sameAs:

sales,
photo of Mộc ThanhThuyHanh Xưởng Sản Xuất Chăn Ga Gối Amanda
HVNET Company
thanhthuyhanh@gmail.com
220 Đỗ Xuân Hợp, P Phước Long A, Tp Thủ Đức
Thủ Đức , Hồ Chí Minh , 700000 Việt Nam
0981 799 018

This hCard created with the hCard creator.

entry-content:

bookmark:

AMANDA - XƯỞNG MAY CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN DẪN ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG TẠI MIỀN NAM

Cập nhật gần nhất 01/01/0001 00:00

AMANDA - XƯỞNG MAY CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN DẪN ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG TẠI MIỀN NAM 🥇

 

Xưởng may chăn ga gối khách sạn Amanda - tự hào là thương hiệu hàng đầu về chăn ga gối tại miền Nam. Chúng tôi quan niệm rằng mỗi sản phẩm là một tác phẩm, không chỉ đem tới cảm giác êm ái, trọn vẹn cho giấc ngủ mà còn góp phần tạo nên một không gian một cảm xúc riêng - Hiện đại, sang trọng, đầm ấm mà còn giúp thu hút khách hàng, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chi phí dài hạn.

Hoạt động dựa trên chất lượng và uy tín để phát triển, Amanda hiểu rằng, mỗi lựa chọn của khách hàng là trao niềm tin trong việc nâng cao chất lượng giấc ngủ, cho sức khỏe vẹn toàn cũng như giảm thiểu rủi ro, tối ưu chi phí nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Xưởng may chăn ga gối khách sạn Amanda được thành lập từ 2015 với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp chăn ga gối đệm, am hiểu sâu sắc nhu cầu và tiêu chuẩn khắt khe của khách sạn, trường học quốc tế. Từ đó, giúp Amanda hiểu được rằng "CHẤT LƯỢNG THẬT" chính là điều lớn nhất giúp khách hàng luôn gắn bó và lựa chọn Amanda.

 🌟 Amanda luôn luôn cải thiện và phát triển để có thể mang ến cho Quý khách hàng những bộ chăn ga gối chất lượng và đẹp nhất cho doanh nghiệp của mình:

👉 Là đơn vị chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng lên hàng đầu
Tại Amanda chúng tôi luôn đặt tâm huyết vào từng sản phẩm từ cách tự tay lựa chọn nguồn nguyên liệu, điều chỉnh từng đường kim mũi, kiểm tra từng quy trình để đem tới sản phẩm chất lượng THẬT nhất, giá trị nhất tới tay khách hàng. Bởi chúng tôi tâm niệm, mỗi sản phẩm chính là một TÁC PHẨM.
 


👉 Cam kết sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng THẬT
Là công ty chuyên về sản phẩm chăm sóc giấc ngủ nên Amanda thấu hiểu giấc ngủ ngon là nền tảng cho cuộc sống trọn vẹn với xưởng sản xuất trực tiếp đi cùng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại nhất để chăm sóc giấc ngủ giúp thu hút khách hàng, nâng cao chất lượng doanh nghiệp khách sạn.


👉 Xưởng may chăn ga gối khách sạn Amanda sản xuất trực tiếp, tiết kiệm chi phí
Với ưu điểm sở hữu xưởng sản xuất hiện đại, trang thiết bị công nghệ tiên tiến cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp – Xưởng may chăn ga gối khách sạn Amanda cam kết đem tới những sản phẩm chất lượng, chi phí hợp lí nhất cho khách hàng.


👉 Đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, lành nghề
Xưởng may chăn ga gối khách sạn Amanda có đội ngũ nhân công không chỉ dày dặn kinh nghiệm mà còn luôn tận tâm, cẩn thận trong mọi công đoạn sản xuất: Từ việc lựa chọn nguyên liệu, cắt vải, chần bông, cắt may cho đến giai đoạn đóng gói, kiểm tra hoàn thiện sản phẩm.

 

💁‍♀️ Nếu bạn đang cần giải pháp chăn ga gối phù hợp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cố vấn 0đ nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

Amanda tự tin mang đến cho doanh nghiệp những sản phẩm chăn ga gối chất lượng cao, an toàn, không chỉ giúp cho khách hàng nghỉ ngơi thoải mái mà còn giúp nâng tầm sự đẳng cấp, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí hiệu quả.
 
Ngoài ra, xưởng may chăn ga gối khách sạn Amanda còn nhận sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, với mẫu mã, kích thước, chất liệu phù hợp với nhu cầu riêng biệt.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng!

--------------------------------------------------

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Tư vấn báo giá: 0981 799 018

Tư vấn setup dự án khách sạn, Spa, trường học: 0981 799 018 - 0982 152 138

Tư vấn Đại lý, phân phối: 0982 152 138

🔱 Website: https://thanhthuyhanh.com

https://www.amandabedding.vn/

🏡 Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp. P Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

🏡 Xưởng sản xuất: 15 Đường D, KP 4, P Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh