GIẢI MÃ 3 LÍ DO KHĂN KHÁCH SẠN LUÔN CÓ MÀU TRẮNG

 18/07/2020  Đăng bởi: Đoàn Ngọc Long

Chắc hẳn khi đến các khách sạn thì bạn đều thấy những chiếc khăn đều êm ái được chuẩn bị trong mỗi căn phòng. Đặc biệt khăn tắm khách sạn đều sử dụng là màu trắng. Tại sao màu sắc này lại được ưu ái như vậy?  Đó có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay là vì nguyên do sâu xa nào khác? 

Hãy cùng Thanh Thúy Hạnh đi tìm đáp án ngay sau đây.

Vì sao khăn tắm khách sạn thường có màu trắng?

Hầu hết những khách sạn từ 1 sao cho đến 5 sao đều sử dụng khăn tắm màu trắng? Vậy bạn có biết lý do là gì?

  • Tạo cảm giác sạch sẽ và thoải mái
  • Khi bước vào một căn phòng khách sạn, những chiếc khăn tắm màu trắng được sắp xếp gọn trên giường, trong tủ hay trong phòng tắm sẽ tạo được cảm giác sạch sẽ và thoải mái hơn cho khách hàng. 
  • So với những chiếc khăn có màu sắc sặc sỡ thì màu trắng vẫn thể hiện sự tươi mới, sạch sẽ và sang trọng hơn hết. Điều này phần nào sẽ giúp cho khách lưu trú có cảm giác thoải mái nhất sau khi tắm xong.
  • Màu không bao giờ lỗi thời

Mỗi năm đơn vị Envato đưa ra dự kiến và định hướng một “trend color” khác nhau. Tuy nhiên, riêng với ngành khách sạn muốn có lãi thì không thể nào áp dụng và thay đổi màu theo năm. 

Có những vị khách hàng đến với Thanh Thúy Hạnh luôn muốn lựa chọn khăn có màu sắc làm nổi bật hơn. Tuy nhiên, sau một thời gian giặt, chiếc khăn cũng phai màu đi, nhìn trông rất là cũ kỹ. Sau đó, họ lại tốn thêm chi phí lại thay mới.

Thế nên, việc lựa chọn khăn tắm màu trắng sẽ là sự lựa chọn chính xác. Cho dù bạn có giặt nhiều lần đi chăng nữa thì vẫn không phai màu. 

Hơn nữa, gam màu đơn giản này sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian. Cũng như là một giải pháp hiệu quả cho khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ.

  • Giặt không phai màu và dễ dàng phát hiện vết bẩn
  • Việc chọn khăn tắm sắc trắng đồng bộ với chăn ga gối hay các loại khăn khác. Điều này giúp cho nhân viên dễ dàng cho chúng vào máy giặt mà không lo sợ bị phai màu.

Ngoài ra, gam màu trắng còn giúp việc phát hiện vết bẩn bằng mắt thường đơn giản hơn. Nhờ vậy nhân viên có thể dọn phòng và giặt giũ một cách dễ dàng và sạch sẽ hơn.

Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng khăn tắm khách sạn đúng cách

Tại sao các khăn tắm trong khách sạn luôn màu trắng thì bạn cũng đã rõ. Tuy nhiên, để đảm bảo chiếc khăn tắm được phát huy chức năng của mình và mang lại sự thoải mái cho khách lưu trú, bạn cần phải lưu ý một số điều như sau:

  • Lựa chọn khăn tắm khách sạn đảm bảo chất lượng và không gây kích ứng da.
  • Nên chọn chất liệu khăn cotton để đem đến sự mềm mại và thấm hút nhanh.
  • Trong quá trình giặt giũ phải dùng loại chất tẩy phù hợp. Tránh trường hợp chất tẩy làm ảnh hưởng đến độ bền của khăn.

 

Khăn tắm khách sạn chính là yếu tố nâng tầm dịch vụ và không gian khách sạn hiệu quả. Là một chủ khách sạn thì bạn nên chăm chút đầu tư những chiếc khăn chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn khách sạn của mình.

 Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với Thanh Thúy Hạnh chúng tôi sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhé!

THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG"

CÔNG TY TNHH SX TM XNK THANH THÚY HẠNH

THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG" Điện thoại: 0981 799 018 - 0932 411 018

THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG" Hotline : 0982 152 138

THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG" Văn Phòng : 15 Đường D, Kp 4, P Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

THANH THÚY HẠNH CUNG CẤP CHĂN GA GỐI KHÁCH SẠN "NÂNG GIẤC SAY NỒNG" Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long A, Tp Thủ Đức ( Quận 9 cũ)

Theo đõi chúng tôi tại:
Facebook : Chăn Ra Gối Khách Sạn Thúy Hạnh
Youtube: Thúy Hạnh - Chăn Ga Gối Nệm Thúy Hạnh

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0982152138