BAMBOO SCHOOL - VỊ KHÁCH HÀNG YÊU CẦU KHẮT KHE VỀ CHẤT LƯỢNG MỀN GỐI HỌC SINH

 20/03/2024  Đăng bởi: Lê Ánh Hồng

🔴 BAMBOO SCHOOL 

VỊ KHÁCH HANG YÊU CẦU KHẮT KHE VỀ CHẤT LƯỢNG MỀN GỐI HỌC SINH

Là hệ thống trường học với 7 cơ sở theo tiêu chuẩn quốc tế, BAMBOO SCHOOL có yêu cầu rất cao về chất lượng set mền gối dành cho học sinh của trường.

Dựa trên việc lắng nghe và thấu hiểu mong muốn của BAMBOO SCHOOL, set mền gối học sinh của trường được AMANDA sản xuất với 3 tiêu chí khắc khe sau:

➖ Chất liệu an toàn: Set mền gối đảm bảo độ mềm mại,êm ái và thoáng khí giúp trẻ ngủ ngon giấc. Sử dụng chất liệu vải cotton Satin Hàn Quốc cao cấp không xù lông, đảm bảo an toàn cho hệ hô hấp và không gây kích ứng làn da nhạy cảm của trẻ.

➖ Thiết kế tiện lợi: Set mền gối học sinh được đội ngũ AMANDA thiết kế để trẻ có thể dễ dàng sử dụng và thuận tiện khi giật tẩy, vệ sinh.

➖ Tính thẩm mỹ cao: Màu sắc chuẩn thương hiệu, mẫu mã hiện đại hợp xu hướng, đường may tỉ mỉ - tinh xảo, logo trường mềm mại - sắc nét - không xù chỉ.

Với set mền gối học sinh đạt chuẩn 3 tiêu chí an toàn - tiện lợi - thẩm mỹ cao, AMANDA tin rằng BAMBOO SCHOOL sẽ tăng thêm độ uy tín trong mắt của các bậc phụ huynh.

⚠️ Đầu tư vào set mền gối học sinh cao cấp đang là xu hướng của các trường học hiện nay. Và đây là một trong những điểm nổi bật giúp nhà trường được các bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

 

--------------------------------------------------

Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Tư vấn báo giá: 0981 799 018

Tư vấn setup dự án khách sạn, Spa, trường học: 0981 799 018 - 0982 152 138

Tư vấn Đại lý, phân phối: 0982 152 138

🔱 Website: https://thanhthuyhanh.com

https://www.amandabedding.vn/

🏡 Showroom: 220 Đỗ Xuân Hợp. P Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

🏡 Xưởng sản xuất: 15 Đường D, KP 4, P Phước Long A, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh

Viết bình luận của bạn:
TUYỂN ĐẠI LÝ

ƯU ĐÃI TỐT

CHIẾT KHẤU CAO
 
0938889418